PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG KIOTSOFT
Phần mềm quản lý bán hàng kiotsoft www.kiotsoft.com TSI Thanh hóa liên hệ zalo 0913275369
http://kiotsoft.com/
http://kiotsoft.vn/
Với sự phát triển tốc độ các ứng dụng phần mềm trong lĩnh vực điện tử tin học thì những phần mềm quản lý đã được áp dụng rộng khắp trong tất cả các ngành nghề từ y tế, giáo dục, giao thông, ngân hàng đến kinh doanh và phổ biến nhất là phần mềm quản lý bán hàng… Gần như bất cứ ngành nghề công việc buôn bán nào đều có sự xuất hiện của phần mềm quản lý bán hàng phù hợp. Đây chính là một bước tiến quan trọng đánh dấu sự phát triển theo hướng hiện đại hóa ở nước ta.KIOTSOFT đã nắm bắt được điều đó nên cho ra một sản phẩm hiện đại dễ dàng sử dụng để quán lí bán hàng.
Giới thiệu sơ lược phần mềm quản lý bán hàng KIOTSOFT
Bước 1: Cài đặt phần mềm vào máy tính, máy bán hàng hoặc smartphone.
Bước 2: Khởi động phần mềm quản lý bán hàng KIOTSOFT lên. Một số phần mềm yêu cầu đăng nhập bằng tài khoản.
Bước 3: Sau khi khởi động phần mềm và đăng nhập vào hệ thống quản lý người dùng có thể chọn lựa các chức năng mong muốn trong hệ thống ( theo phân quyền được quy định sẵn, người quản lý có thể cấp phần quyền cho các nhân viên của mình để có thể can thiệp vào chức năng liên quan đến công việc của họ). Ví dụ như nhân viên bán hàng có thể nhập thêm thông tin vào mục bán hàng.
Để hiểu rõ cách sử dụng phần mềm quản lý bán hàng người dùng cần hiểu về các chức năng cơ bản của phần mềm.
Thông thường một phần mềm quản lý bán hàng cơ bản thường có những chức thanh menu như sau:
Đầu tiên là menu Hệ Thống gồm:
Thoát: Là thao tác đóng phần mềm lại
Vai trò quyền hạn: Hiển thị phân quyền đã được cấp cho tài khoản hiện tại.
Người dùng: Thông tin người dùng hiện tại.
Đổi mật khẩu: Tạo mới hoặc thay đổi mật khẩu cũ của người dùng hiện tại đang đăng nhập.
Nhật ký hệ thống: Lịch sử trạng thái hoạt động của người dùng theo mốc thời gian cụ thể.
Sao lưu: Các dữ liệu được sao lưu dự phòng.
Phục hồi: Khôi phục lại dữ liệu đã sao lưu.
Menu Danh Mục thường gồm:
TRong phần đối tác sẽ bao gồm 2 danh mục nhà cung cấp và khách hàng
Bộ phận: Thiết lập các thông tin về mô hình nhân sự của công ty.
Nhân viên: Quản lý thông tin nhân viên.
Kho: Các thông tin liên quan đến kho hàng.
Đơn vị tính: Thiết lập đơn vị cho từng loại hàng hóa.
Hàng hóa: Thêm sửa xóa và cập nhật các thông tin của các loại hàng hóa được bày bán. Trong này thường phải cập nhật các thông tin chi tiết cũng như thông số của các loại hàng hóa. Đây sẽ là cơ sở để lấy thông tin khi xuất hóa đơn.
Nhóm hàng: Tạo sửa xóa các nhóm hàng theo danh mục hàng hóa.
Menu chức năng gồm các thông tin:
Bán hàng:Thực hiện công việc bán hàng. Hàng hóa sẽ được xuất thông tin từ trong kho ra.
Nhập kho: Cập nhật thêm hàng hóa vào trong kho.
Tồn kho: Thông tin của hàng chưa bán hết còn tồn lại trong kho.
Báo cáo: Tổng hợp thông tin hàng tồn kho, hàng bán được để báo cáo kết quả theo ngày, theo tuần, theo tháng hay theo quý.
Kiểm kê: Kiểm kê hàng hóa đã xuất.
Sổ quỹ: Quản lí tất cả các hoạt động thu chi bằng tiền mặt và lưu trữ phiếu thu,phiếu chi theo từng mục